Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Cơ chế hoạt động của bình lọc nước như thế nào?

Nền công nghệ hiện nay đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Kéo theo đó là các ông nghệ phục vụ nhu cầu của con người được nâng cao hơn. Các thiết bị lọc nước cũng được đặc biệt chú trọng. Trong đó phải nhắc tới bình lọc nước. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem nó có những lợi ích bất ngờ như thế nào nhé.

Là một phiên bản mini của máy lọc nước

Bình lọc nước mini hay còn gọi là ca lọc nước. Mang theo tất cả các công nghệ của máy lọc nước nhưng với một phiên bản gọn nhẹ. Chỉ bằng một ca nước bình thường. Nhưng tất cả các công dụng không hề bị mất đi. Với vỏ ngoài của bình được làm bằng các hạt nhựa trao đổi ion, giúp giảm độ cứng chung.
Cấu tạo bình cũng vô cùng đơn giản. Phần bên trong bình chia làm 2 phần, bên trên là ngăn chứa nước chưa xử lý, phần bên dưới là ngăn chứa nước đã được xử lý làm sạch và ở giữa 2 ngăn chứa là lõi lọc.
Thiết kế bình lọc nước đơn giản, tiện dụng Thiết kế bình lọc nước đơn giản, tiện dụng
Lõi lọc của mỗi loại bình lọc nước khác nhau có các loại công dụng khác nhau, tùy thuộc vào thương hiệu. Nhưng hầu hết sử dụng than hoạt tính để giảm các chất gây ô nhiễm và tạp chất. Than hoạt tính có tác dụng chính là hấp phụ. Nghĩa là nó hút các phân tử gây ô nhiễm, các vi khuẩn, virus,... và đưa lại một nguồn nước sạch cho con người. Nguồn nước sau khi lọc có thể uống luôn mà không cần đun sôi.
Có rất nhiều các phương pháp lọc nước khác. Điển hình như: các máy lọc nước với công nghệ thẩm thấu ngược, công nghệ Nano, công nghệ lọc nước ion kiềm,... nhưng chúng tốn kém và phức tạp hơn nhiều các bình lọc nước.
Lõi lọc với công nghệ NanoLõi lọc với công nghệ Nano

Như bạn biết, nước lọc bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và mang đến một sức khỏe tốt hơn. Nước giúp giảm hơn 33% nguy cơ mắc bệnh đường tiêu hóa. Ngoài ra, nó còn rất quan trọng đối với trẻ em đang phát triển hệ thống miễn dịch. Chính vì thế bình lọc nước là một lựa chọn hợp lý với thiết kế tiện lợi và giá thành phù hợp, dễ sử dụng cho mọi gia đình.
Nguồn: www.aqualife.vn


>>> [ĐỌC NGAY] Lợi ích của bình lọc nước có thể bạn chưa biết?

> Các bài viết khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét